Sau chia tay...

11:44


Anh, anh nghĩ sao về câu Sau khi chia tay, con gái sẽ tìm người đàn ông tốt hơn còn con trai sẽ tìm người yêu mang hình bóng người yêu cũ của họ ?

Anh không nghĩ câu này đúng, mà nếu đúng thì chỉ cho một vài trường hợp nhất định hoặc chỉ là từ phía cá nhân của riêng người viết câu này mà thôi. Bởi sau một tình yêu tan vỡ, dù có sâu đậm đep đẽ bao nhiêu, có mong tìm một người tốt hơn hay mang hình bóng người cũ, thì đến một lúc (thường thì bất ngờ) nào đó họ sẽ lại rung động bởi một người không nhưng họ từng mơ ước hay nghĩ đến. Dù sẽ giữ mãi hình bóng người mà mình từng yêu, nhưng tiêu chuẩn của mỗi người rồi sẽ thay đổi theo thời gian bất kể lúc đầu người đó có đặt ra thế nào thì khi gặp đúng người họ yêu thì mọi tiêu chuẩn đều có thể biến đổi, mà ngay chính bản thân họ cũng không nhận ra được.

Nếu em có xem cái phim “Gái già lắm chiêu” ấy thì thấy đó, Linh San ban đầu có ưa gì kiểu người của Thiên Minh đâu haha.

Đến khi rung động và yêu thương rồi, em có thể tìm hiểu về người ta để yêu và thương họ nhiều hơn. Nhưng tình yêu, nếu có sự so sánh, tính toán thì đó không phải là tình yêu thật sự. Điều đó là hoàn toàn không công bằng. Và tội vô cùng cho người đến sau.



You Might Also Like

0 nhận xét